Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

CÁC LOẠI MÁY KARL MAYER SẼ ĐƯỢC TRƯNG BÀY TẠI SHANGHAITEX TỪ 10-13/6/2013


Máy tricot với bốn giàn kim lỗ của Karl Mayer


Các công ty dệt kim theo truyền thống đều tham gia ShanghaiTex và KARL MAYER cũng không phải là ngoại lệ. Công ty danh tiếng này sẽ trưng bày sản phẩm của mình ở gian hàng E01 của sảnh W1. Các nét nổi bật của máy dệt kim đan dọc bao gồm các máy TM 4 EL và MJ 42/1 B mới, một máy HKS 2-SE được cách tân hoàn toàn, và một máy RD 7/2-12 EL, tất cả sẽ được trưng bày trên diện tích 744 m2.
KARL MAYER cũng sẽ trưng bày các phát triển mới nhất của mình trong lĩnh vực chuẩn bị sợi dọc. Máy TM 4 mới sản xuất vải trơn với bốn giàn kim lỗ. Do đó nó hỗ trợ cho TM 4-T, được thiết kế để sản xuất vải nổi vòng. Máy này cũng có thể được trang bị các thiết bị EL và cũng sẽ được trưng bày tại ShanghaiTex. Tính năng kỹ thuật của cả hai máy giống hệt nhau, cả hai đều có sẵn phiên bản N hay EL và hiệu suất đều như nhau. Tốc độ lên đến 1400 vòng/phút, mức độ thân thiện với người dùng cao và chất lượng sản phẩm tuyệt vời làm cho 4 TM mới lý tưởng để sản xuất các loại vải may mặc cũng như hàng dệt may bán kỹ thuật. TM 4 EL sẽ sản xuất vải làm giày tại ShanghaiTex. Máy tricot này có khổ rộng làm việc tiêu chuẩn là 186 "và có sẵn các cấp máy E 28 và E 32. EL 4-T TM sẽ thể hiện tất cả các hiệu năng của nó bằng cách sản xuất vải nổi vòng cực kỳ hiệu quả.
Ngoài các phát triển mới nhất trong dòng TM, du khách cũng có thể xem các cải tiến mới nhất ở tốc độ cao, đó là các máy máy tricot hai giàn kim lỗ. Trong trường hợp này, KARL MAYER đã tập trung công việc phát triển của mình vào việc tăng tốc độ. Những sửa đổi đã được thực hiện cho các máy HKS 2-SE chủ yếu là liên quan đến các phần tử tạo vòng và các thanh kim lỗ đã được thiết kế lại hoàn toàn. Những biện pháp này đã giúp tăng tốc độ khoảng 12,5% so với mô-đen trước đó- và cũng có thể thấy tại ShanghaiTex. HKS 2-SE với khổ rộng làm việc là 130 " sẽ sản xuất vải co giãn hai chiều với cấp máy E 36 tại hội chợ. Vải co giãn hai chiều được thiết kế để sử dụng trong các lĩnh vực đồ bơi và đồ thể thao và cũng có thể được xử lý thành đồ lót.
Điểm nổi bật khác trong lĩnh vực đồ lót mà du khách đến với ShanghaiTex có thể muốn xem sẽ là máy MJ 42/1 mới. Máy mới này dựa trên nguyên lý kết cấu tương tự như dòng ML, cung cấp các sản phẩm giống như dòng JL và có thể đạt được tỷ số giá - hiệu quả tối ưu. MJ 42/1 B cũng chạy nhanh hơn so với phiên bản ML. Máy Raschel mới này sẽ thể hiện tốc độ cao của mình khi sản xuất băng vải ren co giãn có khổ rộng 14.5 cm. Máy MJ 42/1 B được trưng bày có cấp máy E 24 và khổ rộng làm việc là 134 ".
KARL MAYER cũng sẽ giới thiệu một máy Raschel hai giường kim mới tại hội chợ - đó là máy RD 7/2-12 EL. Máy thành công này sẽ sản xuất vải làm giày tại ShanghaiTex để chứng tỏ toàn bộ tiềm năng của mình.
Bộ phận chuẩn bị sợi dọc của KARL MAYER sẽ trưng bày máy mắc sợi đàn tính DSE 21/21 EC mới của mình. Máy mới này bổ sung cho loạt các máy mắc trực tiếp DSE-HH của nhà sản xuất Karl Mayer và là phiên bản tối ưu tỷ số giá - hiệu quả. So với phiên bản đứng đầu của loạt này, DSE 21/21 EC sản xuất ra các trục mắc có đường kính tối đa nhỏ hơn. Nó được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu cơ bản, tiêu chuẩn và có một hiệu quả ấn tượng. Ngoài các máy này, các tính năng hiệu quả của một loạt các bộ tạo sức căng sợi sẽ được trưng bày trên một giàn mắc trình diễn trên gian hàng của KARL MAYER, cùng với một bể hồ SMS.
Nói chung, một loạt các phát triển mới sẽ được giới thiệu, mà sẽ cho phép công ty sản xuất máy nổi tiếng này duy trì danh tiếng của mình như là một nhà sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ dệt kim đan dọc và máy chuẩn bị sợi dọc. Nhờ có các máy được trưng bày, các sản phẩm dệt hoàn toàn mới, sự hỗ trợ và ý kiến chuyên môn của một đội ngũ giàu kinh nghiệm triển lãm, gian hàng của KARL MAYER ở ShanghaiTex 2013 rất đáng để viếng thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Please leave your comments here to help in improving post. Thank you!